Đơn hàng đã nhận vui lòng không đổi/trả, trong trường hợp phát hiện hàng bị lỗi vui lòng thông báo ngay cho nhân viên Engma Ecommerce để được trợ giúp và đổi trả hàng theo quy định.

  • Đối với hàng đổi / trả do hư hỏng khi vận chuyển

Khi phát hiện hàng hư hỏng trong vòng 12 giờ kể từ lúc nhận hàng quý khách hàng vui lòng thông báo ngay cho nhân viên Engma Ecommerce để được đổi sản phẩm mới cùng loại.

Trường hợp quá 12 giờ kể từ lúc nhận hàng Engma Ecommerce không tiếp nhận khiếu nại về hàng hóa hỏng hóc do vận chuyển.

Phí vận chuyển lần 2 do Engma Ecommerce chịu.

  •  Đối với hàng đổi / trả do lỗi của nhà sản xuất

Đối với hàng hóa đổi/trả do lỗi của nhà sản xuất Engma Ecommerce xin chịu các khoản phí vận chuyển 2 chiều bao gồm phí trả hàng và vận chuyển hàng đã đổi cho quý khách.

  •  Đối với hàng đổi/trả do nhân viên giao nhầm sản phẩm ( nếu có)

Trong vòng 24 giờ kể từ lúc nhận hàng quý khách nếu muốn đổi sang mẫu mã khác vui lòng thông báo với nhân viên Engma Ecommerce để được hổ trợ đổi hàng.

Hàng đổi / trả phải còn nguyên dạng, được đóng kiện như ban đầu, không hư hỏng, không trầy xước, không có dấu hiệu mở nắp hoặc đã qua sử dụng.

Phí vận chuyển 2 chiều quý khách vui lòng tự thanh toán.

Trong trường hợp đổi / trả hàng do nhân viên giao nhầm mẫu không như yêu cầu ban đầu Engma Ecommerce xin chịu hoàn toàn trách nhiệm về việc giao nhận hàng mới.